Tìm hiểu công việc của thợ sửa chữa đồ gỗ


Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội hiện nay còn nhiều người tâm huyết với nghề mộc không. Một câu hỏi thật thú vị phải không ạ. Tại sao tôi lại đặt ra câu hỏi việc đó là vì nhà tôi bên cạnh một xưởng mộc. Bạn biết đấy, xưởng làm mộc thì sẽ thật ồn ào và bụi bặm. Tôi đã từng rất khó chịu vì điều việc đó.


Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội



XEM THÊM:


Những sự thật chưa biết về thợ mộc sửa đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Nhưng việc đó chỉ là trước đây, còn bây giờ tôi cảm thấy vui và rất thú vị khi có nhà gần xưởng mộc. Các bạn biết vì sao không. Là vì một lần tôi được nghỉ làm, ở nhà chán quá cho nên tôi mới xải bước lang thang quanh phố. Thật bất ngờ tôi dừng chân lại ở xưởng mộc gần nhà có tên Tuấn Dương. Tôi đã học hỏi được rất nhiều sự thú vị, mời các bạn cùng tôi tìm hiểu nhé


1. Những người thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội tâm huyết với nghề. 


Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Khi bước vào xưởng mộc Tuấn Dương thì tất cả điều khó chịu trước đây của tôi đã biến mất hoàn toàn. Tôi đã thấy được những tâm huyết, điều cần mẫn cùng lòng yêu nghề của những người thợ mộc nơi đây. Những bác, những chú thợ người gầy gò nhưng có đôi bàn tay lại vô cùng khéo léo. Tay bào, tay đục mà chỉ trong chốc lát họ đã tạo ra những sản phẩm nội thất bằng gỗ tuyệt đẹp.

Những người thợ sửa đồ gỗ tại nhà Hà Nội tâm huyết với nghề.

Ngồi hỏi chuyện một bác thợ đã có tuổi ở đó thì tôi được biết. Họ không những làm mộc tại xưởng mà còn xải bước sửa chữa đồ nội thất gỗ tại nhà cho người dân xung quanh thành phố. Bác bảo đi nhiều thành quen, khách hàng thân thiết còn gọi là thợ sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội đảm bảo uy tín. sự nhiệt tình và quy cách làm việc chuyên nghiệp của các bác được mọi khách hàng hài lòng. Họ còn lại đặt thợ mộc Tuấn Dương là nơi chuyên sửa chữa đồ nội thất của nhà mình.


2.Thợ mộc sửa đồ gỗ tại nhà Hà Nội chia sẻ cách làm đồ handmade.


Ngồi quan sát các bác làm rất chuyên nghiệp nên tôi cũng buồn chân, buồn tay muốn thử. Các bác vô cùng thân thiện chân thành chỉ cho tôi cách làm những đồ vật nhỏ xinh. Bác bảo tôi chọn những mảnh gỗ thừa trong xưởng mà cảm thấy đẹp rồi bác sẽ chỉ cách làm một chiếc đồng hồ bằng gỗ. xải bước lòng vòng quanh xưởng một lúc tôi chọn được một số mảnh gỗ khá ưng ý. 

thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Với những mảnh gỗ thừa chọn được trong xưởng bác thợ mộc già chỉ tôi các bào thành một hình tròn bé nhỏ đường kính 20cm – 25cm. Tiếp đến là tạo kim giờ, kim phút và kim giây làm bằng gỗ. Sau khi chuẩn bị xong bác đục một lỗ nhỏ ở tâm hình tròn rồi cố định những cây kim đồng hồ bằng một trục gỗ nhỏ xinh. Hoàn thành được cái khung đồng hồ bác đưa cho tôi các đục dũa mini bảo tạo số trên tâm gỗ. Ngồi một lúc lâu một khoảng thời gian dài tôi đã có một chiếc đồng hồ bằng gỗ rất độc đáo.

3. Bạn sẽ nhận được gì khi chọn dịch vụ thợ sửa đồ gỗ tại nhà Hà Nội.


Trong lúc đục đục dũa dũa chiếc đồng hồ của mình tôi có hỏi thăm các bác về thợ sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội. Bác cho biết vì làm uy tín và chất lượng cho nên nhiều người tin dùng lắm. Để đáp lại điều tín nhiệm thì xưởng mộc Tuấn Dương cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

- Đến tận nhà nghiệm thu công trình.

- Đồ nghề thay thế nội thất trong nhà luôn được đảm bảo chất lượng.

- Đồ nội thất gỗ trong nhà khi được sửa sẽ thật tinh tế.

- Ưu đãi giảm giá các loại gỗ hay dịch vụ sửa chữa.

Bài viết này chỉ là chia sẻ của tôi về thợ sửa đồ gỗ tại nhà Hà Nội. Nếu các bạn tò mò giống tôi thì có thể liên hệ số điện thoại 0989 135 426 để biết thêm chi tiết. Ngoài ra xưởng mộc Tuấn Dương còn cung cấp dịch vụ thợ sửa tủ bếp tại nhà Hà Nội, thợ tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ chia sẻ kinh nghiệm làm mới đồ nội thất gỗ bị xỉn màu

Tham khảo cách bảo quản đồ gỗ cùng thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội sửa chữa nhà sàn