Cách sửa chữa sàn gỗ bị phồng rộp

Cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp là vấn đề được đang được nhiều người quan tâm. Người ta cho rằng sử dụng sàn gỗ sẽ đem lại không gian sang trọng ấm cúng cho căn nhà. Sàn gỗ được làm từ nhiều lại gỗ khác nhau nhưng đa phần là gỗ quý có độ bền cao.

Tuy nhiên thì dù gỗ có quý đến đâu, có bền đâu thì sau một thời gian dài đồ gỗ cũng bị xuống cấp. Một trong các bệnh cuả sàn gỗ hay mắc phải đó là tình trạng phồng rộp. Sàn gỗ bị phồng rộp thường là sàn gỗ tự nhiên. Vậy tại sao sàn gỗ tự nhiên hay bị phồng rộp. Các bạn hãy nghe thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội chia sẻ cách khắc phục qua bài viết dưới đây. 


Cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp 


XEM THÊM:

1. Tìm cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp qua nguyên nhân.


Nguyên nhân khiến sàn gỗ bị phồng lên xuất phát đầu tiên từ kỹ thuật thi công. Những người thợ chưa sơ chế kĩ lưỡng sàn gỗ thì trong quá trình sử dụng vẫn bị hỏng hóc như thường. Các loại gỗ được khai thác trực tiếp từ cây cổ thụ nên có độ ẩm rất cao. Chính vì vậy nếu giai đoạn gia công không sấy và rút ẩm triệt để thì khi ra thành phẩm chất lượng sẽ không đạt yêu cầu.

Nếu quá trình thi công lắp ghép ván sàn không đúng kỹ thuật không tạo độ giãn nở của gỗ hoặc lát quá sát tường. Khi sàn gỗ hút ẩm trương nở ra kích vào nhau dẫn đến sàn bị phồng lên. Ngoài ra, sàn bị ngấm nước quá lâu hay phồng lớp gạch men ở phía dưới cũng khiến sàn gỗ tự nhiên nhà bạn bị phồng lên. 

Cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp 


2. Cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp.


Khi đã tìm hiểu rõ nguyên nhân sàn gỗ bị phồng lên thì bạn sẽ có cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp dễ dàng. Nếu sàn gỗ nhà bạn phồng do ngấm nước thì bạn có thể để sàn khô ráo trở lại, tránh tiếp xúc với nước. Sau 5-10 ngày sàn sẽ tự xẹp xuống và để khô 15-20 ngày sàn sẽ khô ráo lại. Tuy nhiên nếu sàn gỗ của bạn bị phồng do ngấm nước quá lâu thì sẽ không thể trở lại bình thường.

Cần phải thay thế toàn bộ chỗ ngấm nước nhanh chóng để tránh hư hại lan sang phần khác. Trong trường hợp do thợ kỹ thuật lát sát tường. Cùng với tác động của thời tiết ẩm khiến gỗ nở ra. Bạn có thể tháo phần sàn bị phồng, cắt bớt phần bàn bị kích tường rồi lát lại. Lúc này bạn sẽ phải tìm cho mình một đội ngũ sửa sàn gỗ bị phồng chuyên nghiệp. 

Cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp 


3. Tìm thợ chuyên có cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp.


Bạn đang phân vân không biết tìm thợ sửa chữa sàn gỗ bị phồng rộp ở đâu. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp mang tên xưởng mộc Tuấn Dương. Không phải tự nhiên mà chúng tôi có thể giữ vị trí lâu trên thị trường nội thất như ngày nay. Mà đó là cả quá trình lao động bền bỉ phục vụ khách hàng tận tâm.

Chúng tôi có tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng sửa chữa đồ gỗ nội thất. Bên cạnh đó chúng tôi còn chiêu ngộ những người thợ mộc chuyên nghiệp yêu nghề cống hiến tài năng của mình phục vụ khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ, làm việc chuyên nghiệp của Tuấn Dương. Đội ngũ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội chuyên.

Sửa chữa sàn bị phồng do do ngấm nước lâu ngày

Khắc phục lỗi kỹ thuật khi thi công sàn gỗ lắp quá sát tường khiến sàn bị phồng

Chuyên lát sàn gỗ đúng chuẩn kỹ thuật.

Nhận tháo lắp sàn gỗ cũ, sàn gỗ mới tại nhà.

Chuyên thi công sàn mới cho nhà ở, công trình, chung cư, biệt thự…

Hy vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn có kinh nghiệm trong cách sửa chữa sàn nhà bị phồng rộp. Nếu có bất kì thắc mắc hay ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ của chúng tôi hãy gọi điện đến số hotline. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ chia sẻ kinh nghiệm làm mới đồ nội thất gỗ bị xỉn màu

Tham khảo cách bảo quản đồ gỗ cùng thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội sửa chữa nhà sàn